THÔNG TIN HỖ TRỢ

Những câu xin nghỉ trong công viêc!

Những câu xin nghỉ trong công viêc!

1.    I need tomorrow off = Tôi muốn nghỉ làm ngày mai.
2.    I need a sick leave for two days = Tôi muốn xin nghỉ bệnh 2 ngày.
3.    He has a day off today./He’s off sick today = Hôm nay anh ấy nghỉ làm./ Anh ấy hôm nay bị ốm.
4.    I want to take a day off to see a doctor = Tôi muốn nghỉ một ngày để đi bác sĩ.
5.    I’m afraid I’m not well and won’t be able to come in today. = Tôi e là tôi không được khỏe nên hôm nay không thể đến cơ quan được.
6.    I’m asking for three-day personal leave for my wife’s labor = Tôi muốn xin nghỉ 3 ngày vì vợ tôi sắp sinh em bé.
7.    She’s on maternity leave. =  Cô ấy đang nghỉ đẻ.
8.    She’s on holiday. =  Cô ấy đi nghỉ lễ rồi.
9.    Wouldn’t it be possible for me to take the day off this Friday? = Thứ sáu này tôi xin nghỉ một ngày được không.
Chúc bạn học tốt!